Friday, December 5, 2008

Contentment

. Friday, December 5, 2008


So okay, the ultimate reason behind why I couldn't gather myself to write something in this blog is because I couldnt decide on how it should look. Naalala ko na ulit yung feeling ng napapraning dahil sa nde ka makuntento sa itsura ng blog mo. Simple lang naman hinahanap kong design--kita naman sa current layout, diba? Pero parang may kulang pa rin eh. Dagdag pa ang super dooper mega over queue-ing sa office kaya wala talagang time para mag-blog. 'Yung tipong ang ganda nang naisip mong theme para sa post mo then after 5 to 15 calls na magkakasunod eh gone with the wind na sya! Nakakatuyo ng brain cells, sobra. Ultimo si Mareng Geisha eh nahahagard sa dami ng calls at hindi na rin nakakapag update.

Siguro nga kailangan ko muna makuntento dito sa layout na to hangga't matapos ko rin ang mga tambak kong drafts. And besides, hindi man ako mahilig sa colorful na blog layouts, mejo makulay naman ang mga blogs na ipopost ko dito (sana lang!).

Keep checking back in the next few days dahil may mega post na magaganap. 'choz!

1 comments:

Jffklein said...

hmmmmmm..... tagal ng bagong update huh! ano naman kaya yung mega post na yan.. bka naman bibong-bibo na okrayan galore ito!

basta wag lang ako ma blind item susunugin ko ang bahay nyo! bwahahhahahaha

love ittttt@@#$%^&

Post a Comment